Chính sách bảo hành
A - Bảo Hành
 
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
  • Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
  • Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của Công ty TNHH Thương Mại Tin Học CICI và không có dầu hiệu tẩy xóa sửa đổi.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất. 

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  1. 1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của Công ty.
  2. 2. Không có tem bảo hành của công ty, số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa
  1. 3. Số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu bảo hành của Công ty.
  2. 4. Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa
  3. 5. Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách
  4. 6. Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách
  5. 7. Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lỗi (điểm chết), bị trầy xước, nứt bể do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.
  6. 8. Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng/hạ Bios , Rom
  7. 9. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk, Cable, Remote, Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, adaptor vui lòng mang theo khi bảo hành tại Công ty
  8. 10. Công ty không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm.

 

 

III. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH

 
  • -Thời gian phục vụ: từ 13H đến 18H từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ CN và các ngày lễ, tết).

Trân trọng cảm ơn.